Ông Jonathan Hạnh Nguyễn bật mí 10 điều căn cốt trong nhượng quyền thương hiệu
Nhượng quyền thương hiệu và các vấn đề cần quan tâm
I. Triển lãm Quốc tế Nhượng quyền thương hiệu và Bán lẻ 2014
Xem thêm: Nhượng quyền thương hiệu thời trang
Từ ngày 5 - 7 tháng 11/ 2015 tại Trung tâm triển lãm SECC (799 Nguyễn Văn Linh, TPHCM), chương trình kết hợp của các triển lãm: Triển lãm nhượng quyền thương hiệu và ngành bán lẻ, Triển lãm sản phẩm Hàn Quốc, Triển lãm quốc tế sản phẩm dịch vụ cho mẹ và trẻ em sẽ mang đến cho khách tham quan cơ hội mua sắm, vui chơi giải trí miễn phí và theo đó là cơ hội tìm hiểu về thị trường bán lẻ, các thương hiệu nhượng quyền, các sản phẩm - dịch vụ cao từ hàng trăm công ty đến từ Hàn Quốc. op Food đã bắt đầu triển khai hình thức nhượng quyền và là nhà bán lẻ Việt Nam đầu tiên tiến hành nhượng quyền thương hiệu cho các cá nhân và tổ chức trong nước. Trump nổi tiếng là ông trùm bất động sản. ma Tổng giám đốc : Mr Mohamed Ladnany Hoạt động : Nhập khẩu và phân phối lớn cà phê, các sản phẩm bảo trì trong gia đình, công nghiệp và tự động, vệ sinh, thực phẩm, mỹ phẩm… Biên chế : 65 người trong đó có 10 cán bộ Năm thành lập: 1997 Mã số thuế : 2501249, Patente : 32612276 Các ngân hàng: BMCI, Socíeté Générale, Attijariwafa bank, BMCE Diện tích nhà xưởng: 13000m2 trong đó có 8000 m2 có mái che.
Nhìn lại những truân chuyên của mình, Đỗ Hòa đúc kết: “Tôi thấy các doanh nghiệp chưa sẵn sàng để thay đổi. Người phụ nữ của tôi luôn là người phụ nữ đẹp, và luôn là người phụ nữ của tình yêu, luôn yêu và được yêu. Năm 1963, một năm sau khi đầu tư vào Berkshire Hathaway, Buffett bắt đầu nghiên cứu cổ phiếu của Công ty American Express. Tham gia vào bán lẻ từ lâu nhưng cửa hàng tiện lợi là bước đi mới của Sơn Kim trong bối cảnh Việt Nam đang được đánh giá là có nhân khẩu học rất phù hợp cho thị trường cửa hàng tiện lợi. Phải giữ được bản sắc thương hiệuChia sẻ về bài học Franchise thành công, ông Troy Franklin, Trưởng đại diện văn phòng World Franchise Associates tại Đông Nam Á, cho biết nguyên tắc nhượng quyền là các cửa hàng trong chuỗi phải giống nhau đến 80% với thực đơn thống nhất và nếu có mở rộng thì không làm lu mờ sản phẩm kinh doanh cốt lõi và phải giữ được bản sắc thương hiệu. Còn chi phí đầu tư cho mỗi ki-ốt là 14 triệu đồng, cũng khá phù hợp với người nhận nhượng quyền tại Việt Nam.
II. Nhượng quyền thương hiệu kinh doanh BĐS: Đất còn... bỏ ngỏ
Quyết định hủy bỏ quyền đại diện pháp luật của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại Công ty Cổ phần Cà phê hòa tan Trung Nguyên đã kết thúc cuộc chiến pháp lý giữa hai vợ chồng ông bấy lâu nay. Chu kỳ phát triển kinh doanhTrong giai đoạn ký kết và bắt đầu khởi nghiệp, đối tác nhận quyền cần được hỗ trợ nhiều nhất, chi tiết nhất và thường xuyên nhất. Được thành lập năm 1945, Ashley Furniture đã chứng minh được sức mạnh sức mạnh tiềm tàng của thương hiệu với lịch sử gần 70 năm tới từ nước Mỹ với những chuẩn giá trị được cả thế giới ghi nhận. Tiếp nối thành công này, Arena Multimedia đang tiến hành hoạt động nhượng quyền thương mại dành cho tất cả các đối tác cá nhân và tổ chức ở Việt Nam. Thầy ấy đã thay đổi suy nghĩ và cuộc sống của Linh”, cô chia sẻ. Không ít chuỗi cà phê của doanh nghiệp (DN) nước ngoài sau một thời gian phát triển đã chững lại, thậm chí thoái lui vì áp lực cạnh tranh.
Triển lãm đã thu hút 350 doanh nghiệp của 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia trưng bày và giới thiệu các sản phẩm: Bánh kẹo các loại; thực phẩm đóng hộp; các sản phẩm bơ sữa; thực phẩm chế biến sẵn; thủy sản: tươi sống và đóng gói, đồ khô; thức ăn thủy sản; đồ uống: bia rượu, nước giải khát, đồ uống có cồn, nước hoa quả, chè, cà phê; máy móc thiết bị sản xuất, đóng gói, bản quản thực phẩm; nhượng quyền thương hiệu trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, thực phẩm, đồ uống…Trong khuôn khổ Triển lãm còn có chuỗi các sự kiện khác như: các hội thảo giao thương chuyên đề giữa các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài; trình diễn ẩm thực; cuộc thi “Nếm thử Bia – Đoán thương hiệu”, Chương trình tham quan nhà máy thực phẩm… Những hoạt động này nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp tham gia và khách hàng những thông tin cập nhật về thị trường, sản phẩm, dịch vụ và các cơ hội xúc tiến thương mại và đầu tư mở rộng. Nguyễn Phan Tú Dung đã tiếp cận với công nghệ PTTM Hàn theo một cách hoàn toàn khác: nhượng quyền thương hiệu. Nguyễn Phan Tú Dung tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Chi phí lương của Man xanh đã tăng lên tới 233 triệu bảng ở mùa bóng trước, tức nhiều hơn 32 triệu bảng so với mùa 2011/12.Anh cũng vừa mua lại quyền kinh doanh nhượng quyền thương hiệu bánh crepe Genki của Mỹ. Cô Giang, QuânCửa Hàng 2: 125 Nguyễn Trọng Tuyển, P15, Phú NhuậnCửa Hàng 3: 158/7/39 Hoàng Hoa Thám, P12, Q.
III. Ngành ẩm thực đẩy mạnh nhượng quyền thương hiệu
Trước đó, hãng Nokia cũng đã cho biết họ không cố gắng tạo dựng lại bộ phận sản xuất điện thoại đã bán cho Microsoft mà thay vào đó Nokia chỉ thiết kế và cấp phép nhượng quyền thương hiệu Nokia. Bằng hình thức nhượng quyền thương hiệu, cho đến nay BBQ Chicken đã thành công và có mặt tại 50 quốc gia trên toàn thế giới. DCL: Khuyến nghị theo dõiCTCK Vietcombank (VCBS)6 tháng đầu năm 2014, doanh thu thuần tuy chỉ tăng 8,2% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 352,8 tỷ đồng (50,4% kế hoạch) nhưng lợi nhuận sau thuế khá ấn tượng, đạt 23 tỷ đồng (+27% so với cùng kỳ năm ngoái, 60,5% kế hoạch) nhờ chi phí lãi giảm một nửa xuống còn 19 tỷ đồng và tỷ suất lợi nhuận gộp được cải thiện từ 26,2% lên 31,8%. Sau một thời gian làm thuê, năm 1990, ông mở phân xưởng nhỏ chuyên đóng bàn ghế cho học sinh tại quê nhà. Tôi cũng tiếc công sức mình bỏ ra lắm chứ. Sự kiện do Saigon Innovation Hub (thuộc Sở Khoa học và Công nghệ TP.
Giá cả "suất ăn Tập Cận Bình" là một trong những chủ đề chính trong cuộc họp ngày hôm qua giữa Trình Hồng, Phó Thị trưởng Bắc Kinh với Chu Ngọc Linh, Tổng giám đốc chuỗi nhà hàng bánh bao nhân thịt Khánh Phong. Ông Nguyễn Quốc Vũ, giám đốc Marketing, cho biết: "Hệ thống bán lẻ bao cao su Caubevang. Cùng với thương hiệu cà phê nói trên, liên doanh Superfoods cũng sở hữu và điều hành các chuỗi nhà hàng nhượng quyền thương hiệu như Phở 24 và Hard Rock Cafe tại Hong Kong, Macau, Việt Nam. Tại TP HCM, thị trường này phát triển với quy mô nhỏ hơn là những loại hình căn hộ dịch vụ cho thuê, căn hộ tiện ích, nhà trọ cao cấp… Một hình thức khác là thuê lại khách sạn 2-4 sao hoặc cao ốc văn phòng để kinh doanh, phổ biến nhất là nhượng quyền thương hiệu. Ấy vậy mà, người đàn ông vốn quen thử thách này không hề đầu hàng số phận. Tùy vào thời gian và hiệu quả mà nhân viên đó mang lại cho “sàn”.
Nhận xét
Đăng nhận xét